Album

Album ảnh dự thi sao nhí 2014 của bé

  • 1 “Giáng sinh đến rồi! Dù chỉ mới gần 3 tuổi, con cũng biết làm duyên làm dáng, điệu đà bên mẹ lắm rồi. Mọi người hãy nhìn kỹ bức ảnh xem, con và cậu bé người tuyết cũng trắng trắng, đỏ đỏ, dễ thương giống nhau phải không nè?”
    “Giáng sinh đến rồi! Dù chỉ mới gần 3 tuổi, con cũng biết làm duyên làm dáng, điệu đà bên mẹ lắm rồi. Mọi người hãy nhìn kỹ bức ảnh xem, con và cậu bé người tuyết cũng trắng trắng, đỏ đỏ, dễ thương giống nhau phải không nè?”

  • 2 "Người dân Sài Gòn nô nức đón xuân Giáp Ngọ trong gió heo mây, hai cha con cũng “bon chen” dạo đường hoa Nguyễn Huệ và ngắm sắc xuân đang về với thành phố. Yêu quá, yêu quá đi mất, Sài Gòn ơi!"
    "Người dân Sài Gòn nô nức đón xuân Giáp Ngọ trong gió heo mây, hai cha con cũng “bon chen” dạo đường hoa Nguyễn Huệ và ngắm sắc xuân đang về với thành phố. Yêu quá, yêu quá đi mất, Sài Gòn ơi!"

  • 3 “Ba sẽ là cánh chim, đưa con bay thật xa….Ba mẹ là lá chắn, che chở suốt đời con… Ngày mai con khôn lớn, bay đi khắp mọi miền, con đừng quên con nhé: Ba mẹ là quê hương!" (trích bài hát “Cho con”)
    “Ba sẽ là cánh chim, đưa con bay thật xa….Ba mẹ là lá chắn, che chở suốt đời con… Ngày mai con khôn lớn, bay đi khắp mọi miền, con đừng quên con nhé: Ba mẹ là quê hương!" (trích bài hát “Cho con”)

  • 4 “Những ngọn đèn lung linh đầy màu sắc như những ngọn nến huyền ảo thắp sáng sưởi ấm cái lành lạnh trong đêm giáng sinh. Và con cũng là 1 ngọn nến ấm áp sưởi ấm cuộc đời đã có quá nhiều giá lạnh của ba. Con yêu ba nhiều lắm! ”
    “Những ngọn đèn lung linh đầy màu sắc như những ngọn nến huyền ảo thắp sáng sưởi ấm cái lành lạnh trong đêm giáng sinh. Và con cũng là 1 ngọn nến ấm áp sưởi ấm cuộc đời đã có quá nhiều giá lạnh của ba. Con yêu ba nhiều lắm! ”

  • 5 "Con yêu sự bình dị của ba trong cuộc sống thường ngày. Bởi ba thường nói với con: Khi con muốn mua 1 chiếc áo mới có nghĩa rằng con sẽ không thể thêm 1 chút chia sẻ trong chiếc áo của những “cô bé bán diêm” trong đêm giá lạnh ngoài kia”.
    "Con yêu sự bình dị của ba trong cuộc sống thường ngày. Bởi ba thường nói với con: Khi con muốn mua 1 chiếc áo mới có nghĩa rằng con sẽ không thể thêm 1 chút chia sẻ trong chiếc áo của những “cô bé bán diêm” trong đêm giá lạnh ngoài kia”.

  • 6 "Bà thì luôn trong tim chúng tôi, cha thì luôn vui tươi. Mẹ thì lo lắng các con bình yên. Chị thì cơm no các em, anh thì hiền thấy ghê luôn. Em tôi là...2 người bạn hiền của tôi. Gia đình hỡi mãi mãi chúng ta, sẽ khắc sâu trong tim gương mặt thân yêu.
    "Bà thì luôn trong tim chúng tôi, cha thì luôn vui tươi. Mẹ thì lo lắng các con bình yên. Chị thì cơm no các em, anh thì hiền thấy ghê luôn. Em tôi là...2 người bạn hiền của tôi. Gia đình hỡi mãi mãi chúng ta, sẽ khắc sâu trong tim gương mặt thân yêu.

  • 7 "Hãy bắt đầu một ngày mới với nụ cười như gia đình con. Nó sẽ làm giàu có những ai đón nhận nó mà không làm nghèo đi người sinh ra nó. Nụ cười chỉ nở trên môi trong khoảnh khắc phù du, nhưng ký ức về nó đôi khi tồn tại cả một đời!"
    "Hãy bắt đầu một ngày mới với nụ cười như gia đình con. Nó sẽ làm giàu có những ai đón nhận nó mà không làm nghèo đi người sinh ra nó. Nụ cười chỉ nở trên môi trong khoảnh khắc phù du, nhưng ký ức về nó đôi khi tồn tại cả một đời!"

  • 8  " Hãy cùng chia sẻ nụ cười hạnh phúc của hai mẹ con với những ai sắp vào phòng phẫu thuật, với những ai đang rơi lệ tiễn người đi ở sân bay, với những ai đang đau đớn vừa mất mát 1 người thân yêu,...
    " Hãy cùng chia sẻ nụ cười hạnh phúc của hai mẹ con với những ai sắp vào phòng phẫu thuật, với những ai đang rơi lệ tiễn người đi ở sân bay, với những ai đang đau đớn vừa mất mát 1 người thân yêu,...

  • 9 "Mẹ ơi! Hương thơm vạn đóa tú cầu, đâu bằng tình mẹ mặn nồng trong con"
    "Mẹ ơi! Hương thơm vạn đóa tú cầu, đâu bằng tình mẹ mặn nồng trong con"

  • 10 " A mother is the truest friend we have, when trials heavy and sudden, fall upon us; when adversity takes the place of prosperity; when friends who rejoice with us in our sunshine desert us; when trouble thickens around us, still will she cling to us,..
    " A mother is the truest friend we have, when trials heavy and sudden, fall upon us; when adversity takes the place of prosperity; when friends who rejoice with us in our sunshine desert us; when trouble thickens around us, still will she cling to us,..

  • 11 " Ba mẹ luôn cho con cảm nhận được: Gia đình là nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu không bao giờ kết thúc. Con thật sự đã yêu cuộc sống này, yêu gia đình và yêu mọi người qua từng lời dạy, cách sống của mẹ cha khi con còn là 1 bào thai."
    " Ba mẹ luôn cho con cảm nhận được: Gia đình là nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu không bao giờ kết thúc. Con thật sự đã yêu cuộc sống này, yêu gia đình và yêu mọi người qua từng lời dạy, cách sống của mẹ cha khi con còn là 1 bào thai."

  • 12 “How did it happen that their lips came together? How does it happen that birds sing, that snow melts, that the rose unfolds, that the dawn whitens behind the stark shapes of trees on the quivering summit of the hill?
    “How did it happen that their lips came together? How does it happen that birds sing, that snow melts, that the rose unfolds, that the dawn whitens behind the stark shapes of trees on the quivering summit of the hill?

  • 13 “Mỗi bước chân của con đếu có sự dìu dắt của ba bên cạnh; mỗi bước đi của con trong cuộc sống cũng sẽ lấp ló bóng dáng của ba ở đâu đó. Ba mẹ luôn cho con quyền được lựa chọn mọi thứ trong cuộc sống, được lớn theo cách riêng của con.
    “Mỗi bước chân của con đếu có sự dìu dắt của ba bên cạnh; mỗi bước đi của con trong cuộc sống cũng sẽ lấp ló bóng dáng của ba ở đâu đó. Ba mẹ luôn cho con quyền được lựa chọn mọi thứ trong cuộc sống, được lớn theo cách riêng của con.

  • 14 "Nụ cười chánh niệm tỏa sáng cho thấy mọi người đã thật sự tìm thấy sự an lạc trong tâm hồn. Mặc  dù chỉ không lâu sau đó, ông ngoại đã ra đi mãi mãi vì cơn bệnh hoành hành nhiều năm nhưng vòng tay thân thương,...
    "Nụ cười chánh niệm tỏa sáng cho thấy mọi người đã thật sự tìm thấy sự an lạc trong tâm hồn. Mặc dù chỉ không lâu sau đó, ông ngoại đã ra đi mãi mãi vì cơn bệnh hoành hành nhiều năm nhưng vòng tay thân thương,...

  • 15  "Con gái yêu! Dù cho gió giông bao phủ cả bầu trời, tiếng sấm gầm ầm ầm ngoài kia báo hiệu 1 con mưa bão lớn ập đến, con sẽ thật hoảng hốt, giống như trong suốt cuộc đời con sẽ không ít lần đau đớn sợ hãi khi gặp phải khó khăn,..
    "Con gái yêu! Dù cho gió giông bao phủ cả bầu trời, tiếng sấm gầm ầm ầm ngoài kia báo hiệu 1 con mưa bão lớn ập đến, con sẽ thật hoảng hốt, giống như trong suốt cuộc đời con sẽ không ít lần đau đớn sợ hãi khi gặp phải khó khăn,..

Bình luận

Bình luận
  • Gió
    06/12/2014 09:29:15

    Like bức ảnh số 3 của con nhất!

  • Trần Thu Trang
    04/12/2014 07:49:00

    Ảnh rất đẹp và rất đời thường. Gia đình tôi sẽ ủng hộ và bình chọn cho bé Tuyết Thanh.

  • Hồng Phát
    01/12/2014 09:03:52

    Yêu gia đình quá! Gia đình cô chú ủng hộ gia đình con.

  • Hồng Gấm
    01/12/2014 08:47:58

    Gia đình hạnh phúc quá ! Chúc bé đạt giải cao nhé!

  • Trần Thanh Nguyên
    23/11/2014 12:50:01

    Chúc gia đình pé Tuyết Thanh đạt thứ hạng cao nhé! Chủ nhật tới chúng ta họp mặt nha.

  • Cẩm Tiên
    22/11/2014 11:37:41

    Bé Tuyết Thanh thật đáng yêu bên gia đình. Gia đình rất sâu sắc trong cuộc sống. Cô rất ngưỡng mộ con! Ủng hộ nhé!

  • Lienruby
    14/11/2014 14:57:42

    Gia đình thật sự quá hạnh phúc trước sự ủng hộ của gia đình nội ngoại, bạn bè, đồng nghiệp và những phụ huynh cùng tham dự cuộc thi trong suốt thời gian qua của cuộc thi sao nhí 2014. Con số bình chọn cho 2 album ảnh của bé Tuyết Thanh ở vòng loại hơn 17.000 lượt là con số mà gia đình không thể ngờ tới được. Thật sự gia đình rất cảm kích và sung sướng với lòng yêu thương đó của mọi người. Chúc mọi người hạnh phúc trong cuộc sống và nhiều gặt hái trong công việc!

    Lienruby
    14/11/2014 15:42:06

    Trang http://saonhi.vn/64213/tran-le-ha-tuyet-thanh em à !

    Thanh Trúc
    14/11/2014 15:40:38

    Trang web của album ảnh còn lại là gì vậy anh chị hai?

  • Trần Thị Mỹ Tú
    13/11/2014 23:00:32

    Cô Bảy Tú bình chọn cho con nè,ráng lên nha con,chúc con luôn xinh tươi như bông hoa và đoạt giải cao nhất nha!

1 2 3 4 5